SONIC-W1 ดีเดย์เทรด 6 พ.ค.นี้ ชี้ส่งผลดีในอนาคตเสริมแกร่งเงินทุนรองรับขยายธุรกิจขนส่ง

SONIC-W1 ดีเดย์เทรด 6 พ.ค.นี้ ชี้ส่งผลดีในอนาคตเสริมแกร่งเงินทุนรองรับขยายธุรกิจขนส่ง

SONIC-W1 จ่อลงกระดานเทรด วันที่ 6 พ.ค.นี้  ชี้ส่งผลดีต่อบริษัทในอนาคต  เสริมความแข่งแกร่งเงินทุน รองรับการขยายฐานทางธุรกิจโลจีสติกส์ครบวงจร

ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน)หรือ SONIC ผู้นำธุรกิจให้บริการการจัดการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจร เปิดเผยว่าใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทหรือวอร์แรนต์ (Warrant) ครั้งที่ 1 หรือ SONIC-W1  จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ วันที่ 6 พ.ค.นี้ 

สำหรับการออกหลักทรัพย์แปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1 (SONIC-W1) บริษัทได้จัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นสามัญเดิมฟรีโดยไม่คิดมูลค่า  โดยมีอัตราการใช้สิทธิ 2 หุ้นสามัญเดิมต่อ 1 หน่วยวอร์แรนต์  ให้แก่ผู้ถือหุ้นที่มีชื่อปรากฏ ณ วันที่ 9  มี.ค. 2564 ซึ่งวอร์แรนต์ดังกล่าวมีอายุ 2 ปี  ราคาการใช้สิทธิแปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญหุ้นละ 1.00 บาท

ดร.สันติสุข กล่าวอีกว่า การออกวอร์แรนต์ในครั้งนี้  จะส่งผลดีต่อบริษัทในอนาคต ที่บริษัทจะมีเงินทุนรองรับการเติบโตและช่วยเพื่อเพิ่มศักยภาพทางการเงินของบริษัทให้มีความมั่นคงและแข็งแกร่ง  โดยในปีนี้มีการขยายธุรกิจการปล่อยสินเชื่อรถหัวลากให้กับพันธมิตร ภายใต้โมเดลโลจิสซิ่ง (โลจิสติกส์+ลิสซิ่ง) ซึ่งจะทำให้บริษัทมีรายได้จากอัตราดอกเบี้ยการปล่อยสินเชื่อ  และยังช่วยต่อยอดการดำเนินงานหลักของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งส่วนลูกค้าที่บริษัท ปล่อยขอสินเชื่อ  จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีงานให้ขนส่งสินค้ารองรับควบคู่ไปด้วย