VGI สร้าง Station Entrance Experience ปล่อย Creative IDEA ต้อนรับผู้โดยสาร BTS ด้วยการสวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์ ผ่านสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า

VGI สร้าง Station Entrance Experience ปล่อย Creative IDEA ต้อนรับผู้โดยสาร BTS ด้วยการสวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์ ผ่านสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า

     บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ โชว์เคสปล่อย Creative Idea ต้อนรับชีวิตวิถีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ BTS ด้วยแคมเปญสื่อ Welcome Package สร้าง Station Entrance Experience มาเป็น inspiration ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับทุกการเดินทางของผู้โดยสาร ด้วยคอนเทนต์สวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์ ผ่านจอ LED Screen บริเวณทางเข้าสถานี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทักทายของไทยที่ผสานความเชื่อเรื่องสีมงคลประจำวัน รวมถึงดึงเอาจุดเด่นของไทย อย่าง พืชผัก ผลไม้ ดอกไม้ อาหาร และธรรมชาติที่มีจุดเด่นของสีเป็นเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์ผลงาน โดยค่านิยมที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ถูกนำมาใช้เป็นลูกเล่นในการต้อนรับผู้โดยสารในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน เช่น วันอาทิตย์สีแดง ใช้ภาพพริกเป็นตัวแทนสี แล้วขึ้นข้อความว่า “Welcome Sunday สวัสดีวันอาทิตย์” เป็นต้น 

     Station Entrance Experience สามารถสร้างประสบการณ์ให้กับผู้โดยสารบีทีเอส ได้ตั้งแต่ทางเข้าชานชาลา ผ่านจอด้วยกันทั้งหมด 3 จอ ในมุมมองแบบ Panoramic โดยจอแรกจะปะทะสายตาตั้งแต่ทางเข้าชานชาลา ด้วยจอ LED Screen ขนาดใหญ่กว่า 4.80 x 1.92 เมตร ลักษณะโค้งมนอยู่ในระดับสายตาของผู้โดยสารตลอดการใช้บริการภายในสถานี และเพิ่มความ Impact ด้วยสื่อบริเวณบันไดขนาบ 2 ฝั่ง ขนาด 3.36 x 1.28 เมตร

     โดยผู้โดยสารจะสามารถมองเห็นสื่อได้ตั้งแต่เดินเข้าสถานีไปจนถึงบันไดทางขึ้นชานชาลา ซึ่งทั้ง 3 จอนี้จะมีลูกเล่นสามารถเชื่อมโยงกันได้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้พบเห็น สร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ทางเข้าสถานี เหมาะที่จะใช้เป็นเครื่องมือในด้านการสร้าง Awareness และความ Impact เพราะเป็นสื่อที่ใกล้ตา Audience ซึ่ง 100% ของผู้ที่เดินผ่านจะมองเห็นสื่อนี้ตั้งแต่ทางเข้า ไม่ว่าจะเลือกเลี้ยวขวาหรือซ้ายก็จะยังเห็นสื่อนี้ในจอด้านข้าง เพราะเป็นเส้นทางสำหรับขึ้นบันไดไปยังชานชาลา จึงเหมาะกับสินค้าละบริการที่ต้องการสร้างการจดจำแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างมาก  สำหรับแคมเปญสื่อ Welcome Package “Station Entrance Experience” นี้ มีทั้งสิ้น 18 สถานีกลางกรุง โดยนำร่องด้วย 3 สถานีแรก ได้แก่ สถานีหมอชิต พระโขนง และ อ่อนนุช

 

เกี่ยวกับ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) (VGI.BKK)

วีจีไอ มีพันธกิจหลักในการดำเนินธุรกิจ คือ การเป็นผู้นำในการออกแบบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับนักการตลาดและแบรนด์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีเป้าประสงค์ในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว โดยสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 บริษัทฯ มีรายได้ทั้งสิ้น 4,000 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 1,424 ล้านบาท